ketoantruong.com :: Xem chủ đề - mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị!
 Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Nhóm làm việcNhóm làm việc   Thông tin cá nhânThông tin cá nhân   Tin nhắn riêngTin nhắn riêng   Đăng nhậpĐăng nhập 

mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị!

 
gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    ketoantruong.com -> Kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp
Xem chủ đề trước :: Xem chủ đề kế  
Tác giả Thông điệp
thanhnga_tn87
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 05/10/2010
Bài gửi: 5

Bài gửigửi: 10.12.2010    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Shocked
xin chào diễn đàn. cơ quan em vừa mới tổ chức hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập. Bây giờ e ra kho bạc thanh toán chi phí hội nghị phải có bảng thanh quyết toán chi phí hội nghị nhưng e chưa làm bao giờ nên không có mẫu bảng. a chị nào có gửi cho e với!
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
steven08
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 26/08/2010
Bài gửi: 13

Bài gửigửi: 13.12.2010    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Bên mình thì các cô ấy chỉ bảo làm bản chi tiết các khoản chi phí đã dự trù chi cho hội nghị và căn cứ vào bản dự trù đó làm một tờ chi tiết các tiểu mục sau khi đã có chi phí thực tế. ví dụ nhé: nếu bạn chi cho hội nghị trên là 50 triệu. thì trước đó bạn phải có một bản dự trù chi tiết các khoản chi phí phát sinh. Nhớ là phải điền đầy đủ tiểu mục tương ứng
- nước uống
- tiền ăn hội nghị
- thuê hội trường
- in tài liệu, giấy mời
- thuê phòng ngủ cho đại biểu
- thuê mướn khác phục vụ hội nghị
- chi phí khác
sau khi tổ chức xong thì bạn cũng làm một tờ tương tự nhưng là các khoản chi phí thực tế đã phát sinh.
Lưu ý là bạn phải kèm theo quyết định của cấp trên về việc cấp chi phí cho việc tổ chức hội nghị.
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
chiaxa1325
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 25/08/2009
Bài gửi: 101
Đến từ: Chốn thiên đường

Bài gửigửi: 13.12.2010    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Thì cứ theo chế độ hội nghị mà chi. Chi mục nào thì đưa vào mục đó. Bản kê, hóa đơn là xong.
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
thanhnga_tn87
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 05/10/2010
Bài gửi: 5

Bài gửigửi: 14.12.2010    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

steven08 đã viết:
Bên mình thì các cô ấy chỉ bảo làm bản chi tiết các khoản chi phí đã dự trù chi cho hội nghị và căn cứ vào bản dự trù đó làm một tờ chi tiết các tiểu mục sau khi đã có chi phí thực tế. ví dụ nhé: nếu bạn chi cho hội nghị trên là 50 triệu. thì trước đó bạn phải có một bản dự trù chi tiết các khoản chi phí phát sinh. Nhớ là phải điền đầy đủ tiểu mục tương ứng
- nước uống
- tiền ăn hội nghị
- thuê hội trường
- in tài liệu, giấy mời
- thuê phòng ngủ cho đại biểu
- thuê mướn khác phục vụ hội nghị
- chi phí khác
sau khi tổ chức xong thì bạn cũng làm một tờ tương tự nhưng là các khoản chi phí thực tế đã phát sinh.
Lưu ý là bạn phải kèm theo quyết định của cấp trên về việc cấp chi phí cho việc tổ chức hội nghị.

vang, em cam on anh chi nhe! nhung tien ngu khong duoc tinh vao chi phi hoi nghi dung khong ah?
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
steven08
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 26/08/2010
Bài gửi: 13

Bài gửigửi: 14.12.2010    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Tất nhiên là có rồi. nhưng chỉ dành cho những đại biểu tham dự mà không hưởng lương từ ngân sách nhà nước.
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
huongxinh811
Thành viên mới
Thành viên mới


Ngày tham gia: 11/01/2011
Bài gửi: 1

Bài gửigửi: 11.01.2011    Tiêu đề: mẫu biểu thanh toán chi phí hội nghị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

steven08 đã viết:
Bên mình thì các cô ấy chỉ bảo làm bản chi tiết các khoản chi phí đã dự trù chi cho hội nghị và căn cứ vào bản dự trù đó làm một tờ chi tiết các tiểu mục sau khi đã có chi phí thực tế. ví dụ nhé: nếu bạn chi cho hội nghị trên là 50 triệu. thì trước đó bạn phải có một bản dự trù chi tiết các khoản chi phí phát sinh. Nhớ là phải điền đầy đủ tiểu mục tương ứng
- nước uống
- tiền ăn hội nghị
- thuê hội trường
- in tài liệu, giấy mời
- thuê phòng ngủ cho đại biểu
- thuê mướn khác phục vụ hội nghị
- chi phí khác
sau khi tổ chức xong thì bạn cũng làm một tờ tương tự nhưng là các khoản chi phí thực tế đã phát sinh.
Lưu ý là bạn phải kèm theo quyết định của cấp trên về việc cấp chi phí cho việc tổ chức hội nghị.
Chuyển lên trên
Xem thông tin cá nhân của thành viên gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    ketoantruong.com -> Kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp Thời gian được tính theo giờ [GMT+7giờ]
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

© Copyright 1997-2009 Ketoantruong.com.vn. All right reserved. Design by thiet ke web VIHAN

Hàng trăm quà tặng cho bé
 
 
sua.vn